ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 30 คน )
เพศ
ชาย
69.23%
หญิง
30.77%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
40.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.86%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.86%
อื่นๆ
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
21.88%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
21.88%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
26.67%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
26.67%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
13.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
28.57%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
27.27%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก