ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 61 คน )
เพศ
ชาย
59.65%
หญิง
40.35%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.88%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
16.18%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
47.06%
อื่นๆ
5.88%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
31.51%
พอใจมาก
46.58%
ปานกลาง
9.59%
พอใจน้อย
5.48%
พอใจน้อยที่สุด
6.85%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
52.63%
ปานกลาง
7.89%
พอใจน้อย
6.58%
พอใจน้อยที่สุด
7.89%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
57.97%
ปานกลาง
10.14%
พอใจน้อย
4.35%
พอใจน้อยที่สุด
5.80%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
27.54%
พอใจมาก
53.62%
ปานกลาง
5.80%
พอใจน้อย
5.80%
พอใจน้อยที่สุด
7.25%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
15.63%
พอใจมาก
59.38%
ปานกลาง
9.38%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
3.13%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.97%
พอใจมาก
58.62%
ปานกลาง
13.79%
พอใจน้อย
5.17%
พอใจน้อยที่สุด
3.45%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
65.45%
ปานกลาง
3.64%
พอใจน้อย
1.82%
พอใจน้อยที่สุด
1.82%
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
15.25%
พอใจมาก
66.10%
ปานกลาง
10.17%
พอใจน้อย
3.39%
พอใจน้อยที่สุด
5.08%
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
17.24%
พอใจมาก
65.52%
ปานกลาง
10.34%
พอใจน้อย
1.72%
พอใจน้อยที่สุด
5.17%
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
16.07%
พอใจมาก
69.64%
ปานกลาง
3.57%
พอใจน้อย
3.57%
พอใจน้อยที่สุด
7.14%
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
25.86%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
18.97%
พอใจน้อย
3.45%
พอใจน้อยที่สุด
1.72%
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
63.79%
ปานกลาง
8.62%
พอใจน้อย
3.45%
พอใจน้อยที่สุด
3.45%
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
14.52%
พอใจมาก
59.68%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
3.23%
พอใจน้อยที่สุด
3.23%
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
16.36%
พอใจมาก
65.45%
ปานกลาง
16.36%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
1.82%
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
10.71%
พอใจมาก
64.29%
ปานกลาง
16.07%
พอใจน้อย
3.57%
พอใจน้อยที่สุด
5.36%
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
11.86%
พอใจมาก
71.19%
ปานกลาง
11.86%
พอใจน้อย
3.39%
พอใจน้อยที่สุด
1.69%
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ ดีมากครับ บริการดีมากครับ สถาที่ให้บริการยังคับแคบเกินไป การสำรวจความพึงพอใจควรปรับปรุงแก้ไขในแบบสอบถาม ไม่มี การ ใ ห้ บริการที่ดีพอสมควร ปรับปรุงสถานที่นั่งรอ ให้มากขึ้น อาคารสถานที่แออัด เกินไป ควรมีสถานที่นั่งรอรับบริการ มากกว่านี้ ดี สถานที่นั่งคอยรับบริการ ไม่เพียงพอ ควรปรับปรุง ที่นั่งรอรับบริการให้มากกว่านี้ สถานที่จอดรถมีน้อย พอใจ ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ที่นั่งรอรับบริการ ไม่เพียงพอ ไม่มี ไม่มี สถานที่ อาคารแคบไปนิด บริการดี บริการดี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ดีค่ะ การให้บริการดีแล้ว ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี . . . . . . . ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี .